Vòng đời khách hàng - Marketing online

Friday 14 April 2017

Bài 1: Vòng đời khách hàng - Marketing online

       Mình đang bước những bước đi đầu tiên vào marketting, đang chưa biết đi như thế nào thì gặp được chỉ dẫn đầy hữu ích này của anh. rất mong chờ các video tiếp theo của anh để mình có thể tự tin khi đi vào con đường marketing internet.

    Mình chưa bao giờ kinh doanh, đã từng nghĩ mình mà kinh doanh ư, điều đó là không tưởng...Nhưng sau khi học Công thức bão của thầy Ngọc xong mình nghĩ mình sẽ làm kinh doanh và đã nảy sinh ý tưởng, bức tranh đã hiện ra với mình, nhung mình cứ đang trăn trở, trăn trở mãi và chưa thực sự hành động. Và luật hấp dẫn đã đưa bạn đến với mình để mình tô đậm thêm bức tranh một lần nữa để mình quyết tâm hành động.

        Nó giúp rất nhiều cho kinh doanh của em ah. Khi chúng ta kinh doanh trên thương trường chẳng ai lại chỉ kinh nghiệm cho mình, và em đã lao đao 2 năm trôi qua thật khủng khiếp. Em rất trân trọng giá trị quý báu này. Em rất là người may mắn..Em rất trong chờ được xem những video sau của anh nữa.

       Kiến thức bổ ích cho những người kinh doanh. Thời đại áp dụng công nghệ số vào kinh doanh là cần thiết để doanh nghiệp phát triển và bùng nổ. Hệ thống pk nha khoa của mình cũng đang xây dựng những khâu trong quy trình 7 bước này, rất rõ ràng và dễ hiểu
Mình rất phấn khích với loạt video này, và mình mong muốn nhận được hướng dẫn chi tiết cùng tất cả các tools mà bạn đang sử dụng để mình có thể áp dụng ngay vào công việc kinh doanh của mình.

      Mình đang lên kế hoạch bán chè và trà sữa cho các bạn sinh viên, rất mong được bạn tư vấn thêm về chiến lược cụ thể trong lĩnh vực này.


Video : Vòng Đời Khác Hàng


Nguồn : Hoàng Bá Tầu

0 comments:

Post a Comment